Làm thế nào để quản lý email đặt hàng



Như chúng tôi đã đề cập trong cấu hình các tùy chọn đặt hàng trong Magento, Magento tích hợp chức năng Emails gọi là Sales Emails cho phép bạn quản lý các email bạn gửi đến khách hàng của bạn khi một đơn đặt hàng được xử lý. Trước khi bạn cấu hình các email của bạn, bạn có thể muốn thêm các mẫu email mới. Bạn có thể làm điều này từ các trang quản trị Magento -> System -> Transactional Emails.
Làm thế nào để quản lý email đơn đặt hàng

Bây giờ chúng ta tìm hiểu các chức năng có trong Sales Emails nhé:
• Order and Order Comments- từ đây bạn có thể kích hoạt / vô hiệu hóa các thông báo email khách hàng của bạn nhận được về đơn đặt hàng và bất kỳ ý kiến bạn có thể thêm vào cho họ. Ở đây bạn có thể thiết lập New Order Confirmation Email Sender, Xác nhận Template New Order (điều này sẽ được sử dụng cho người dùng đăng ký) và New Order Confirmation Template  for Guest đó sẽ được gửi tới người dùng của khách. Bạn cũng có thể thiết lập một email để nhận được một bản sao của email đặt hàng và chọn cách sao lưu bản mail được gửi - như Bcc hoặc một Email riêng biệt.
 Invoice and Invoice Comments - từ đây bạn có thể kích hoạt / vô hiệu hóa các thông báo email khách hàng của bạn nhận được về hoá đơn và bất kỳ ý kiến bạn có thể thêm vào các hóa đơn. Phần còn lại của các tùy chọn đều giống nhau như đối với thứ tự.
 Shipment and Shipment Comments- tùy chọn này cho phép bạn kích hoạt / vô hiệu hóa các thông báo email về lô hàng và ý kiến lô hàng. Một lần nữa, phần còn lại của các tùy chọn đều giống nhau như với đặt hàng.
• Credit Memo and Credit Memo Comments - từ đây bạn có thể kích hoạt / vô hiệu hóa các thông báo email khách hàng của bạn nhận được về Credit Memos và bất kỳ ý kiến bạn có thể thêm vào cho họ. Một lần nữa, phần còn lại của các tùy chọn đều giống nhau như với đặt hàng

0 nhận xét: