Quản lý đơn đặt hàng trong Magento



Khi một khách hàng hoàn tất thành công quá trình đặt hàng, bạn sẽ nhận được một mail thông báo đơn đặt hàng mới. Bạn có thể xem tất cả các đơn đặt hàng của bạn từ Sales -> Orders.Trong phần trước chúng tôi có hướng dẫn cách thức đặt hàng, do đó, chúng ta hãy truy cập vào quản trị xem nó như thế nào nhé :)

Quản lý đơn đặt hàng trong Magento
Bạn sẽ thấy một vài nút màu da cam ở trên cùng bên phải của màn hình. Đây là những hành động mà bạn có thể thấy khi được đặt hàng
 Edit - điều này sẽ hủy bỏ lệnh hiện hành và tạo ra một cái mới với các chi tiết tương tự mà sau đó bạn có thể chỉnh sửa và gửi lại.
• Cancel - hủy bỏ đơn đặt hàng.
• Send Email- gửi lại các email đặt hàng cho khách hàng.
• Hold - đặt lệnh tạm dừng để bạn có thể xử lý nó một thời điểm khác. Để làm điều đó, bạn cần phải Unhold đầu tiên.
• Invoice - tạo ra một hóa đơn của đơn hàng. Bạn cần phải bấm vào Gửi hóa đơn để tạo ra nó.Điều này sẽ thay đổi trạng thái của các đơn đặt hàng từ Pending to Processing.
• Credit Memo- tùy chọn này chỉ xuất hiện khi hoá đơn đã được tạo ra. Nó cho phép bạn tạo ra việc hoàn tiền cho các đơn đặt hàng.
• Ship - bước cuối cùng của quá trình quản lý đơn hàng, đây là giao hàng thực tế của sản phẩm.Bạn cần phải nhấn Submit lô hàng để hoàn thành đơn đặt hàng. Tình trạng của nó sẽ được thay đổi từ Processing để Complete.
 Reorder - cho phép bạn gửi đơn đặt hàng một lần nữa.

0 nhận xét: