Cài đặt Header trong Magento

Cài đặt Header trong Magento



Theo mặc định Magento tiêu đề trang có tên là "Magento Commerce". Vì vậy, với cửa hàng Magento của bạn để có được lưu lượng truy cập ổn định  bạn nên lưu ý đến 2 vấn đề này:
  • Công cụ tìm kiếm ưu tiên nhiều hơn vào vị trí đầu tiên của bài viết, vì vậy nếu từ khóa của bạn đang ở gần đầu tiêu đề của trang, bạn sẽ có nhiều khả năng để xếp hạng tốt trên Google.
  • Khi người dùng search từ khóa họ sẽ nhìn từ trên xuống dưới. Nên nếu website của bạn ở đầu trang tìm kiếm thì có nhiều khả năng trang web của bạn sẽ được click vào .
Trước hết bạn nên tắt các tiêu đề mặc định "Magento Commerce". Tới Configuration => Design => HTML Head. Chọn một tiêu đề tốt và mô tả cho trang web của bạn. Tiêu đề này sẽ được sử dụng cho nhiều trang không có nội dung không có tùy chọn tiêu đề, ví dụ: "Liên hệ" và "Từ khóa tìm kiếm nổi bật".

Để thêm tên trang web của bạn cho tất cả các tiêu đề trang, bao gồm các danh mục và sản phẩm, đặt tên của bạn trong "Title Suffix". Đó là một ý tưởng tốt hơn để giữ Prefix trống rỗng, vì những lý do nêu trên. Cũng để trống cho "Default Description và "Default Keywords". Đối với một số nơi trong trang web bạn không muốn bot "dòm ngó" đến thì bạn nên thiết lập "Default Robots" để "NOINDEX, NOFOLLOW" nhưng đối với tất cả các phần khác chắc chắn rằng nó được thiết lập để "INDEX, FOLLOW".

Bây giờ tối ưu hóa các <head> của trang web của bạn, nó là một ý tưởng tốt để thêm các thẻ new canonical . Bạn có thể cài đặt Canonical URL cho Mô-đun Magento để thêm chúng vào head của bạn và cải thiện Magento SEO của bạn.

Đối với một số lý do Magento không nên đặt robot meta vào thẻ meta như trong thẻ này:
<meta name="robots" content="*" />
Điều này là không cần thiết cho công cụ tìm kiếm, vì vậy chúng tôi sẽ loại bỏ nó. Để loại bỏ điều này thẻ METAS trống từ cài đặt của  Yoast MetaRobots Module.

0 nhận xét: