Quản lý Tags sản phẩm trong Magento

Theo mặc định Magento bao gồm các tùy chọn cho phép khách hàng gắn thẻ các sản phẩm của bạn. Khi một khách hàng gắn thẻ một sản phẩm nhất định, thẻ sẽ báo đang chờ giải quyết và phải được phê duyệt trước khi nó có thể hiển thị trên các trang sản phẩm.

Để gắn một thẻ vào sản phẩm, đơn giản là viết các từ khóa trong các Tags của bạn: trường có sẵn trên trang sản phẩm và nhấn Add Tags. Chúng ta sẽ thêm "Great" như một từ khóa. Một thông báo xác nhận sẽ hiển thị lên nói rằng các thẻ kiểm duyệt đã được chấp nhận:

Quản lý Tags sản phẩm trong Magento 1


Bây giờ hãy vào khu vực quản trị Magento -> Catalog -> Tags -> Pending Tags để xem tất cả các thẻ đang kiểm duyệt của bạn.

Quản lý Tags sản phẩm trong Magento 2


Click vào nó và bạn sẽ được đưa đến một trang bạn có thể thay đổi trạng thái của thẻ. Nó sẽ xuất hiện như là "Pending" vì vậy thay đổi nó thành "Approved" và nhấn Save Tag.

Quản lý Tags sản phẩm trong Magento 3

Bây giờ thẻ đã được phê duyệt, tất cả các khách hàng sẽ nhìn thấy nó trên trang sản phẩm.
Bạn cũng có thể quản lý thẻ trên per-product basis. Tới khu vực backend Magento -> Catalog -> Manage Products và nhấn vào sản phẩm thẻ mà bạn muốn kiểm tra. Sau đó từ menu bên trái nhấp Product Tags và bạn sẽ thấy tất cả các thẻ cho sản phẩm đó.

0 nhận xét: